Thursday, August 31, 2023

รีวิว The Adam Project (2022) ย้อนเวลาหาอดัม

 The Adam Project (2022) ย้อนเวลาหาอดัม  อดัม รี้ด (ไรอัน เรโนล์ด) ได้ขโมยเครื่องบินในปี 2050 แล้วเขาก็ทำยานอวกาศตกลงมาในโลกปจจุบัน 2022 คนแรกที่พบเขาก็คือตัวของเขาเองในวัยเด็ก ที่จะต้องช่วยเหลือกันตามหาพ่อและป้องกันประวัติศาสตร์ที่จะหายไป อีกทั้งเขาก็จะได้เห็นโลกอนาคตที่กำลังจะถูกทำลายโดยเอเลี่ยนและมี อดัม คนเดียวเท่านั้นที่จะต้องรับบทเป็นฮีโร่ในครั้งนี้ รีวิวหนังออนไลน์





The Adam Project: ย้อนเวลาหาอดัม เล่าเรื่องราวในโลกอนาคตอันใกล้ อดัม รีดได้ขโมยยานบินข้ามเวลาเพื่อมาช่วยแฟนของเขาที่เดินเทางข้ามเวลามาในปี 2018 ก่อนหน้านี้แล้วหายสาบสูญไป แต่ในขณะขับยานบินหลบหนี อดัมถูกพวกซอเรียนขับยานบินขับไล่ไล่ยิงจนได้รับบาดเจ็บ และยานบินก็เสียหาย จนเมื่อเปิดประตูข้ามมิติ อดัมก็กระโจนข้ามเวลาไป แต่กลายเป็นว่าเขากันไปอยู่ในมิติเวลาของปี 2022 เกินปีที่เขาตั้งไว้ถึง 4 ปี





จากนั้นหนังก็ตัดไปที่ อดัม รีดตอนเป็นเด็กในปี 2022 สมัยที่เขายังตัวเล็ก ถูกเพื่อนแกล้งและถูก ทำร้ายสม่ำเสมอ เป็นไอ้ขี้แพ้ ลูสเซอร์ (Looser) อย่างแท้จริง เป็นช่วงที่เขาต้องเผชิญกับความสูญเสียอันใหญ่หลวงคือ พ่อของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาคิดถึงพ่อทุกวัน และเขาก็มีปัญหากับแม่เลี้ยงเดี่ยวของเขาเอง



No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...