Monday, March 20, 2023

เรื่องย่อ Fishbowl Wives ภรรยาตู้ปลา

 เรื่องราวของ ซากุระ ฮิรากะ หญิงสาววัยกลางคนที่เติบโตมาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่ เธอแต่งงานและบริหารธุรกิจร้านทำผมที่มีชื่อเสียงกับสามีตัวเอง อีกทั้งยังได้อาศัยอยู่ที่ห้องเพนท์เฮาส์ชั้นสูงสุดของแมนชั่นหรูใจกลางเมืองหลวงอีกด้วย แต่ท่ามกลางชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างอิจฉาเธออยู่นั้น เบื้องหลังก็คือฝันร้าย เมื่อเธอกลายเป็นผู้ถูกกระทำและเหยื่อความรุนแรงของสามี แต่ก็ไม่อาจจะหลีกหนีสถานการณ์หนีไปที่ไหนได้ กระทั่งเธอฉุกคิดขึ้นได้ว่าชีวิตตัวเองก็ไม่ต่างกับปลาทองในตู้ปลา และนั่นก็ดึงดูดทำให้เธอได้รู้จักกับชายหนุ่มที่เป็นเจ้าของร้านขายปลาทอง รีวิวหนังผีออนไลน์ หนังสยองขวัญ




สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากมังงะดราม่าที่เคยตีพิมพ์ออกมาในปี 2017 โดยใช้บริการผู้กำกับที่ช่วยกันปลุกปั้นเรื่องราวในครั้งนี้ถึง 3 คน นำทีมโดย “ฮีโรอะกิ มัตสึยามะ”เป็นซีรีส์ขนาดสั้นๆ เพียงแค่ 8 ตอนจบ แต่สามารถโยงใยชีวิตของผู้หญิงและแรงปรารถนาที่แอบซ่อนอยู่ในสถานะชีวิตคู่ของแต่ละคนได้อย่างถึงพริกถึงขิง แม้ว่าโดยภาพรวมแล้ว Fishbowl Wives ก็ยังค่อนข้างมีบทละครที่เบาบางไปและเนื้อหาก็ยังไม่สามารถฉีกแนวออกมาจากสไตล์ความเป็นญี่ปุ่นได้ แต่ในแต่ละตอนของเรื่องนั้น ก็จะเน้นให้ความสำคัญกับตัวละครต่างๆ ที่พักอาศัยอยู่ที่แมนชั่นชั้นต่างๆ ที่ดูเหมือนว่าคู่รักทุกคู่กำลังเผชิญหน้าอยู่กับปัญหาส่วนบุคคลเกี่ยวกับความสัมพันธ์และการนอกใจกันและกัน กลายเป็นประเด็นคาวโลกีย์ที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นฉากวาบหวิวที่ต้องติดเรตและกำจัดผู้ชมในการดูซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นหนา




ในขณะที่ในเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายและผลงานที่ร้อนแรงที่สุดของพระเอกหนุ่มออร่ากำลังมา อย่าง “ทากะโนริ อิวาตะ” เพราะนี่อาจจะเป็นผลงานเรื่องแรกที่เขาต้องมาหยิบจับชิ้นงานอีโรติกเช่นนี้ มีมิติที่เบาบางและเป็นตัวละครที่ถ่ายทอดออกมาแบบไม่ได้ซ้ำซ้อนอะไร ทั้งที่สามารถขยี้ให้ออกมาได้คมคามกว่านี้ก็ตาม ผิดต่างจาก “มาซะโนบุ อันโดะ” นักแสดงหนุ่มผู้มากประสบการณ์ ได้โชว์ศักยภาพว่าของจริงเป็นอย่างไร แม้ว่าจะต้องเล่นเลิฟซีนดุเดือดตลอดทั้้งเรื่องชนิดที่เปลืองตัวไป แต่ความเป็นมืออาชีพของเขาก็ฉายแสง เรียกได้ว่าคาแรกเตอร์ผัวกลัวแพ้ของเขานั้น ทำให้คนดูรู้สึกหมั่นไส้และขยะแขยงไปตามๆ กัน กับการถ่ายทอดอารมณ์และท่าทางของตัวละครได้น่าสะอิดสะเอียนของเขา



No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...