Sunday, March 19, 2023

รีวิวซีรี่ย์เกาหลี

 เรื่องราวของโปรดิวเซอร์สาวสวยคนเก่งที่ทำงานบริษัทผลิตเว็บตูน ซอฮยอนจู (ฮวังจองอึม) แต่เธอไม่เคยสมหวังในความรักเลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้เธอสัญญากับตัวเองว่าเธอจะไม่มีความรักไปตลอดชีวิต ด้วยคำสัญญานี้เองทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล ฮวังจีวู (ยุนฮยอนมิน) หนุ่มหล่อหน้าตาดีเจ้าของบริษัทยาที่เข้ามาพัวพันชีวิตเธอ และไม่ใช่แค่คนเดียว เธอได้เจอกับ พัคโดกยอม (ซอจีฮุน) เพื่อนในวัยเด็กที่ได้เข้ามาตกหลุมรักเธอเช่นกัน เรื่องราวรักวุ่นๆของทั้งสามคนในครั้งนี้จึงได้เริ่มต้นขึ้น รีวิวหนังออนไลน์




 ซึ่งเป็นผลงานซีรีย์ใหม่อีกเรื่องของนางเอกขวัญใจคนรากหญ้าชาวเกาหลี ฮวังจองอึม ต้องบอกตามตรงเลยว่าตอนแรกที่ได้เห็นทีเซอร์ตัวอย่างจากสื่อต่างๆ เกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้ ก็ยังไม่ได้กระตุ้นความอยากดูเท่าไหร่ นอกจากความโดดเด่นของนางเอกที่แทบจะไว้ใจเธอได้ว่าน่าจะทำได้ดีในซีรีย์รอมคอมแบบนี้ แล้วผลลัพธ์ที่ออกมาก็ถือว่าน่าพอใจ ในเรื่องนี้ยังพาเราไปสำรวจวงการผลิตเว็บตูนที่เป็นอาชีพอิสระยอดนิยมของสังคมปัจจุบันที่เกาหลี แต่วางโครงเรื่องเลิฟไลน์เอาไว้ได้น่าสนใจ บนพื้นฐานของความแฟนตาซีก็ยังแฝงด้วยปมปริศนาที่ชวนให้น่าติดตามอยู่เหมือนกัน






No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...