Thursday, December 28, 2023

เรื่องย่อ KILLER BOOK CLUB (2023) ชมรมหนังสือฆาตกร

 Killer Book Club (2023) ชมรมหนังสือฆาตกร หลังจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องตลกที่จบลงด้วยอุบัติเหตุร้ายแรงและข้อตกลงแห่งความเงียบงัน กลุ่มคนหนุ่มสาวถูกคุกคามโดยนักเขียนนิรนามที่ต้องการเปิดเผยความลับดำมืดของเขา สตอล์กเกอร์ขู่จะโพสต์นิยายสยองขวัญนองเลือดที่สร้างจากเรื่องราวของพวกเขาบนโซเชียลมีเดีย โดยมีสมาชิกในกลุ่มเสียชีวิตในแต่ละบท หนังใหม่ 2023




ชมรมหนังสือฆาตกร Killer Book Club (2023 netflix) ในค่ำคืนอันเงียบสงบ ในบ้านหลังใหญ่ เกิดเพลิงไหม้ลุกลามไปทั่วบ้าน ผู้เป็นแม่หน้าตาตื่นตระหนกที่ฉาบไปด้วยความหวาดกลัว วิ่งไปตามทางเดินที่เต็มไปด้วยกระดาษนิยายต้นฉบับและชั้นหนังสือที่ถือที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เธอหันหลังกลับมาก็พบอลิเซียลูกสาวที่ถือถังน้ำมันก๊าดสาดใส่เธอจนเปียกปอน เแม่ทรุดตัวนั่งคุกเข่าร้องขอชีวิตต่อหน้าลูก แต่อลิเซียก็จุดไฟใส่ผนังสือ ดอนกิโฆเต้ แห่งลามันช่า ขุนนางต่ำศักดิ์นักฝัน สุดยอดนวนิยายแห่งศตวรรษที่ 17 ของสเปน แล้วก็โยนหนังสือใส่แม่ของเธอทันที




จากนั้นอีกหกปีต่อมา หนังเล่าถึงกลุ่มเพื่อนนักศึกษาแปดในมหาวิทยาลัยแก่งหนึ่งที่ชื่นชอบเรื่องราวระทึกขวัญ ที่มักจะมานั่งในห้องใต้ดินของมหาวิทยาลัย เพื่อผลัดกันอ่านหนังสือนิยายฆาตกรรมสืบสวนสอบสวนกันจนเป็นกิจวัติ

No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...