Friday, November 3, 2023

เรื่องย่อ The Autumn Ballad (2022)

   The Autumn Ballad (2022) เรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นคุณหนูคนโตของตระกูลชิวที่ไม่ได้รับความรักจากครอบครัวเลย เธอจึงต้องการพลิกชะตาตัวเองโดยการก้าวเท้าออกจากตระกูลเพื่อหามาสร้างรากฐานให้กับตนเองและใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรีโดยไม่ต้องมีใครมาบงการอีกต่อไป ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงยอดฝีมือการแสดงที่เคยฝากผลงานต่างๆผ่านหน้าจอกันมาแล้ว นำแสดงโดย สวีเจิ้งซี และ เฉียวซินรีวิวซีรี่ย์



เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตที่เป็นคุณหนูใหญ่ของตระกูลชิวที่มีนามว่า ชิวเหยียน แต่เธอนั้นเป็นที่รังเกลียดและไม่ได้รับความรักจากครอบครัวของตัวเองเลย เธอจึงวางแผนเพื่อออกจากจวนตระกูลชิว เพื่อมาสร้างรากฐานให้กับตนเองและใช้ชีวิตอย่างอิสระเสรีโดยไม่ต้องมีใครมาบ่งการอีกต่อไป



 

ท่ามกลางการคิดวิเคราะห์คลี่คลายคดีปริศนาแต่ละคดี และการก้าวไปข้างหน้าด้วยความยากลำบากในแต่ละครั้ง เธอได้มาเจอ อ๋องเหลียงอี้ ชายผู้เย็นชา จากการประชันสติปัญญาก็กลายเป็นคู่ที่รู้ใจที่คอยเคียงข้าง สุดท้ายแล้วพวกเขาทั้งคู่ก็ได้รับความรักและความสุขที่เป็นของตน



No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...