Wednesday, October 25, 2023

รีวิว The Weekend Away (2022)

   The Weekend Away (2022) เรื่องราวเบธ คุณแม่ยังสาว ได้มาพักร้อนที่โครเอเชีย เพื่อดามใจให้กับ เคท เพื่อนสาวที่กำลังจะหย่ากับสามี โดยเคทเองก็อยากจะสนุกสุดเหวี่ยงกับเพื่อนสาวของเธอเพื่อลืมความเศร้า แต่ดูเหมือนว่าจะสุดเหวี่ยงมากไปหน่อย จนทำให้เบธ เมาหนัก และตื่นมาในสภาพไร้จำความอะไรแทบไม่ได้ และเพื่อนของเธอหายตัวไป เบธต้องตามสืบหาว่าเพื่อนเธอหายไปไหน และใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้  รีวิวหนังผีออนไลน์ หนังสยองขวัญ





เลห์ตัน มีสเตอร์ Leighton Meester รับบทเป็น เบธ เจนเนอร์ คุณแม่ลูกเล็ก ที่อยากพักผ่อนสั้น ๆ จากภาระการเลี้ยงลูก เลยเดินทางไปหาเพื่อนรัก เคต ที่โครเอเชียเพียงลำพัง แต่เมื่อเคตหายไป เบธทำทุกทางเพื่อตามหาเพื่อน แต่ยิ่งสืบยิ่งเจอเรื่องน่าประหลาดใจ จนไว้ใจใครไม่ได้





คริสติน่า วูล์ฟ Christina Wolfe รับบทเป็น เคต ทอมป์สัน สาวสวยที่เพิ่งหย่ากับสามี เป็นคนเอาแน่เอานอนไม่ได้ อยากรำลึกความหลังกับเพื่อนสนิทจึงชวนเธอมาเที่ยวโครเอเชียด้วยกัน





เสริมทัพด้วยนักแสดง อามาร์ บุควิช รับบทเป็น พาวิช ตำรวจท่องเที่ยวหนุ่ม, อีวา มีฮาลิช รับบทเป็น โคแวค ตำรวจท่องเที่ยวหญิง, ซิอาด บาครี รับบทเป็น เซน คนขับแท็กซี่ชาวซีเรีย และ เอเดรียน เพซดิร์ช รับบทเป็น เซบาสเตียน เจ้าของบ้าน airbnb


No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...