Thursday, May 11, 2023

รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Crime Puzzle (2021)

 เรื่องราวของการฆาตกรรมผู้ลงสมัครเลือกตั้งทางการเมืองที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ และคนที่ออกมายอมรับว่าเป็นคนลงมือสังหารนั่นก็คืออดีตศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยานิติเวชซึ่งเป็นแฟนกับลูกสาวคนที่ตาย คำสารภาพนี้ส่งผลทำให้เขาต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต ซึ่งแฟนสาวทำงานเป็นโปรไฟล์เลอร์และเธอไม่เชื่อว่าแฟนหนุ่มจะเป็นคนลงมือ และนำไปสู่การเข้าเยี่ยมแฟนหนุ่มในเรือนจำ 10 ครั้งเพื่อสืบสวนและหาคำตอบที่แท้จริง รีวิวซีรี่ย์




ชื่อเรื่อง : Crime Puzzle | 크라임 퍼즐

แนว : ระทึกขวัญ | ลึกลับ | ดราม่า | จิตวิทยา | โรแมนติก

ผู้กำกับ : คิมซังฮุน (ผลงานก่อนหน้า กำกับซีรีส์ Tell Me What You Saw)

คนเขียนบท : ชเวจงกิล

ช่อง : Seezn & SkyTV

จำนวนตอน : 10 ตอน


นักแสดง

ยุนคเยซัง รับบทเป็น ฮันซึงมิน

อดีตศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยานิติเวชที่ปัจจุบันต้องโทษจำคุกตลอดชีวิตหลังจากยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมนักการเมืองผู้มีชื่อเสียงซึ่งเป็นพ่อของแฟนสาวด้วย ในอดีตเขาเคยโด่งดังจนถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในระดับโลกด้านจิตวิทยาอาชญากรรม





โกอาซอง รับบทเป็น ยูฮี

ลูกสาวของนายกเทศมนตรีประจำเมืองอันริม เธอเรียนจบด้านจิตวิทยามาจากต่างประเทศหลังจากนั้นจึงกลับมาทำงานเป็น โปรไฟล์เลอร์หรือนักวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรประจำสถานีตำรวจอันริมและได้มีโอกาสพบกับ ฮันซึงมิน ระหว่างการทำงานจนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก ในช่วงที่ครบรอบ 1 ปี พ่อของเธอถูกฆาตกรรมและแฟนหนุ่มของเธอสารภาพว่าเขาเป็นคนทำ








No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...