Monday, April 17, 2023

เรื่องย่อ Star Trek: Strange New Worlds (2022) สตาร์เทรค สเตรนจ์ นิวเวิร์ล

 กัปตันคริสโตเฟอร์ ไพร์ท และลูกเรือในการผจญภัยค้นหาดาวดวงใหม่ที่คาดว่าจะมีสิ่งมีชีวิตและสร้างพันธมิตรในกาแล็คซี่อื่นๆ ซึ่งทำให้พวกเขาได้ค้นพบกับภัยคุกคามเผ่าพันธ์และการทำลายล้างกลุ่มสตาร์ฟรีด อย่างไรก็ตามลูกเรือของยาน USS Enterprise จะต้องหาทางหยุดการโจมตีและหาความปลอดภัยบนดาวดวงใหม่ รีวิวหนังออนไลน์



(CNN) ยังคงสร้าง “Star Treks” ให้สดใสอยู่เสมอไม่ว่าจะจำเป็นหรือไม่ก็ตาม แต่ล่าสุด “Star Trek: Strange New Worlds” ดึงเอาซีรีส์ดั้งเดิมมาเน้นมากกว่าเรื่องใดๆ ในกองทัพเรือ ภาคต่อโดยตรงที่มีตัวละครรุ่นเยาว์อย่าง Spock และ Uhura นั้นแทบจะไม่มีโครงสร้างที่ชัดเจน แต่ส่วนใหญ่เป็นเกมที่สนุกสนาน



Star Trek: Strange New World เปรียบเสมือนสปินออฟจากภาค Star Trek: Discovery เพราะได้นักแสดงหน้าเก่าจาก Discovery ชุดเดิมกลับมาทั้ง Anson Mount ในบท Christopher Pike, Ethan Peck ในบท Spock และ Rebecca Romjin ในบท Number One โดย Strange New World นับเป็นซีรีส์เรื่องที่ 3 ที่ CBS ประกาศสร้างต่อจาก Discovery และ Picard (ไม่รวม Star Trek: Lower Decks ที่เป็นการ์ตูนและมีกำหนดฉายปีนี้)




Star Trek: Strange New World จะถูกฉายบน CBS All Access แต่ก็ต้องติดตามว่านอกสหรัฐ จะมีการฉายช่องทางอื่นเหมือน Discovery (Netflix) และ Picard (Amazon Prime Video) หรือไม่และช่องทางไหน




No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...