Friday, March 31, 2023

เรื่องย่อ The Umbrella Academy Season 3 ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่

 กลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ที่มาจากการรวมตัวกันของเด็กหนุ่มสาวกลุ่มหนึ่งที่เกิดในวันและเวลาเดียวกันคือวันที่ 1 ตุลาคม ปี 1989 แล้วทั้งหมดถูกค้นหาและนำมารวมตัวกันโดย เซอร์เรจินัลด์ ฮากรีฟฟ์ อภิมหาเศรษฐีและนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องนิสัยพิลึก ที่ได้ออกเดินทางไปทั่วโลกแล้วรวมตัวพวกเขาไว้ ทั้งสถาปนาตนกลายเป็นพ่อของพวกเขา จากนั้นก็ฝึกฝนและให้พวกเขาตั้งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาเพื่อภารกิจช่วยโลก  หนังใหม่ 2023



The Umbrella Academy ดิ อัมเบรลลา อคาเดมี่ ซีซั่น1 ปี1989 เกิดเหตุการณ์ประหลาดเมื่อสาวบริสุทธิ์ให้กำเนิดบุตรและธิดารวม 43 คน โดยเด็กทุกคนจะมีพลังพิเศษแอบแฝงอยู่ แต่มีเด็ก 7 คนที่ เซอร์ เรจินัลด์ ฮาร์กรีฟส์ ได้อุปถัมภ์และก่อตั้ง อัมเบรลลา อคาเดมี เพื่อฝึกให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่ พิทักษ์โลกได้แก่ อาร์เธอร์ หรือหมายเลข 1 นักบินอวกาศผู้มีพละกำลังอันแข็งแกร่ง ,ดิเอโก หมายเลข 2 มือมีด, อลิสัน หมายเลข 3 ดาราดังผู้สามารถบิดเบือนความจริงด้วยคำโกหก, เคลาส์ หมายเลข 4 ผู้สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้, หมายเลข 5 เด็กชายไร้ชื่อผู้สามารถเดินทางข้ามเวลาได้ และวานย่า หมายเลข 7 ผู้ถูกตีตราว่าไร้พลังแต่คอยบันทึกประวัติศาสตร์ของพวกเขาเป็นหนังสือ และด้วยบาดแผลในวัยเด็กของพวกเขาก็ทำให้แต่ละคนแยกย้ายไปตามทาง แต่หลังการตายของ เซอร์เรจินัลด์ พวกเขาได้กลับมารวมตัวอีกครั้งแบบไม่ตั้งใจในงานศพพ่อของพวกเขา


ในซีรีส์เราจะดูออกเลยว่าแต่ละคนนั้น ไม่ค่อยลงรอยกันนัก จากบทสนทนาหรือจากการกระทำต่างๆ ซึ่งในช่วงแรกๆของซีรีส์ เราจะได้เห็นการสืบหาว่าทำไม พ่อของพวกเขาถึงตายพร้อมทั้งอธิบายความเป็นมาต่างๆ ของแต่ละตัวละครให้เราได้เขาใจว่า แต่ละตัวละครนั้นเป็นใครและสามารถทำอะไรได้ โดยซีรีส์จะค่อยๆเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ไปอย่างช้าๆ ไม่ได้รีบร้อนมากนัก ซึ่งเชื่อว่าหลายคน ไม่ค่อยชอบซีรีส์ที่เล่าเรื่องช้าๆแบบนี้ แต่สำหรับผมมันดีมากเพราะเราจะสามารถเก็บรายละเอียดต่างๆได้สมบูรณ์นั่นเอง




No comments:

Post a Comment

 movie2ufree.com movie2ufree.com เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ที่มีหนังเยอะที่สุด เรามีบริการหนังดูฟรีมากมาย ทั้งหนังใหม่ชนโรง หนังใหม่ 2024 และหนัง...